Saturday, November 10, 2012

டி.இ.டி - ஆசிரியர் தகுதித் தேர்வு தமிழ் வினாக்கள் பகுதி 4



சீட்டுக்கவி பாடுவதில் வல்லவர் - அந்தகக் கவிவீரராகவர்
அந்தகக் கவி வீரராகவர் பிறந்த ஊர் - பூதூர்
சந்திரவாணன் கோவை என்ற நூலை எழுதியவர் - அந்தகக் கவி வீரராகவர்
கூன்பாண்டியன் காலத்தில் மதுரையில் சைவத்தை காத்தவர் - திருஞானசம்பந்தர்
மதுரையில் ஆடைகள் விற்கும் கடைப்பகுதி இருந்த வீதியின் பெயர் - அறுவை வீதி
மதுரை நகரின் பெயர் கல்வெட்டில் எப்படி எழுதப்பட்டுள்ளது -மதிரை
மதுரையில் தாஜ்மகால் போல கட்டப்பட்ட கட்டிடம் - திருமலை நாயக்கர் மகால்

கடைச் சங்கம் எங்கு நிறுவப்பட்டது - மதுரை
மதுரை என்ற சொல்லுக்கு இனிமை என்று பெயர்
திருவிழா நகர், கோயில் நகர் என்று சிறப்பிக்கப்படும் நகர் - மதுரை
தென்னிந்தியாவில் ஏதென்ஸ் என்று புகழப்படும் நகரம் - மதுரை
தங்கப் பதுமையாம் தோழர்களோடு இவ்வடிவில் பதுமை என்னும் சொல் உணர்த்தும் பொருள் - உருவம்
திருவாரூர் நான்மணி மாலையை எழுதியவர் - குமரகுருபரர்
குமரகுருபரர் பிறந்த ஊர் - திருவைகுண்டம்
குமரகுருபரர் வாழ்ந்த  காலம் - கி.பி.16
நான்மணி மாலை என்பது - சிற்றிலக்கியம்
மண் சுமந்தார் என குறிப்பிடப்படுபவர் - சிவபெருமான்
வாணிதாசன் சொந்த ஊர் - வில்லியனூர்
வாணிதாசன் இயற்பெயர் - அரங்கசாமி
தமிழகத்தின் அன்னிபெசன்ட் என்று புகழப்பட்டவர் - ராமாமிர்தம் அம்மையார்
ராமாமிர்தம் அம்மையார் முதல் போராட்டத்தை தொடங்கிய ஆண்டு - 1938
திருச்செந்திற் கலம்பகம் எத்தனை உறுப்புகளை கொண்டது - 18
அம்மானை என்பது - பெண்கள் விளையாடும் விளையாட்டு
திருச்செந்திற் கலம்பகத்தில் இடம் பெற்ற அம்மானையில் போற்றப்படும் தெய்வம் - முருகன்
முருகனால் சிறைப்பிடிக்கப்பட்டவன் - வேலன்
ஈசானதேசிகருக்கு கல்வி கற்றுக் கொடுத்தவர் - மயிலேறும் பெருமாள்
திருச்செந்திற் கலம்பகம் என்னும் நூலை இயற்றியவர் - சுவாமிநாததேசிகர்.
கதர் ஆடை என்பது - பருத்தி ஆடை
இரண்டாவது வட்டமேஜை மாநாட்டில் கலந்து கொண்டவர் - காந்தியடிகள்
வானம் பார்த்த பூமி என்பது - புன்செய்
வேளாண் தொழிலில் உள்ள கூறுகள் - 6
வேளாண் பல்கலைக் கழகம் உள்ள இடம் - கோவை
சீவகசிந்தாமணி காப்பியத்தின் கதைத் தலைவன் - சீவகன்
நரிவிருத்தம் பாடியவர் - திருத்தக்க தேவர்
வீழ்ந்து வெண்மழை தவழும் - என்ற சீவக சிந்தாமணி பாடலில் கூறப்படும் காட்சி -  ஒரு நாட்டியம் நடப்பது போல
காராளர் என்பவர் - உழவர்
ஆழி என்பதன் பொருள் -  மோதிரம்
வேந்தர் என்பதன் பொருள் - மன்னர்
கம்பர் பிறந்த ஊர் - தேரழுந்தூர்
தமிழரின் தற்காப்பு விளையாட்டுகளில் ஒன்று - சிலம்பாட்டம்
யானைப் போர் காண்பதற்காக மதுரையில் கட்டப்பட்டது - தமுக்கம் மண்டபம்
விளையாட்டின் விழியாக கிடைப்பது - பட்டறிவு
விளையாட்டின் அடிப்படை நோக்கம் - போட்டியிடுவது
பாரதிக்கு பிறகு கவிதை மரபில் திருப்பம் விளைவித்தது யாருடைய படைப்பு - ந.பிச்சைமூர்த்தி
மருதகாசி பிறந்த ஊர் - மேலக்குடிக்காடு
திரைக்கவித் திலகம் என்று அழைக்கப்பட்டவர் - மருதகாசி
பூங்கொடி பூப் பறிக்கிறாள் இத்தொடரில் உள்ள "பூ" என்பது - பொருட் பெயர்
மதுரை என்பது - இடப் பெயர்
மீனாட்சி அம்மன் கோயிலில் உயரமானது -  தெற்குகோபுரம்
பாண்டிய நாடு எதற்கு பெ.யர் பெற்றது -  முத்து
மதுரையில் கையில் சிலம்புடன் உட்கார்ந்து இருக்கும் உருவச் சிலை அமைந்த கோயில் -  செல்லத்தம்மன் கோயில்
நான்காம் தமிழ்ச்சங்கத்தை மதுரையில் நிறுவி தமிழ் வளர்த்தவர் - வள்ளல் பாண்டித்துரை
மீனாட்சியம்மை சிறுமியாக வந்து முத்துமணி மாலையை யாருக்கு பரிசளித்தார் - குமரகுருபரர்
மதுரையை விழா மல்கு நகரமாக விளங்கச் செய்தவர் - திருமலை நாயக்கர்
பரஞ்ஜோதியாரின் திருவிளையாடல் புராண கூற்றின்படி தண்டமிழ் பாடல் யாருக்கு அளிக்கப்பட்டது - தருமிக்கு
மனோன்மணியம் எந்த ஆங்கில கதையை தழுவி எழுதப்பட்டது - மறைவழி
மனோன்மணியம் என்னும் நாடக காப்பியத்தை எழுதியவர் - பேராசிரியர் சுந்தரனார்
மனோன்மணியம் என்னும் கவிதை நாடகம் எழுதப்பட்ட ஆண்டு - 1891
சமுதாய சீர்திருத்தம் தொடர்பான நாடகங்கள் சிறப்பிடம் பெற்ற நூற்றாண்டு - கி.பி.19
முதல் எழுத்துக்களின் எண்ணிக்கை - 30
இயல், இசை, நாடகம் என முப்பெரும் பாகுபாடு கொண்ட மொழி - தமிழ்
நாடக பேராசிரியர், நாடக உலகின் இமய மலை என்று போற்றப்பட்டவர் -   பம்மல் சம்பந்தனார்
மறை வழி என்ற நூலை எழுதியவர் - லார்டு லிட்டன்
தமிழகத்தில் முதன்முதலாக நடத்தப்பட்ட தேசிய சமுதாய நாடகம் - கதரின் வெற்றி
தமிழ் நாடக மறுமலர்ச்சித் தந்தை என நாடக உலகில் அழைக்கப்படுபவர் - கந்தசாமி
உலகம் தட்டை இல்லை, உருண்டையானது என்று சரியாக கணிக்கப்பட்ட நூற்றாண்டு - கி.பி.15
உலகம் உருண்டை என்று யார் சொன்னதும் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டது -  கலீலியோ
*  "
திங்களை பாம்பு கொண்டற்று" என்ற குறள் எதை குறிப்பிடுகிறது - சந்திர கிரகணம்
உடலை நீர் தூய்மை செய்யும், உள்ளத்தை எது தூய்மை செய்யும் - வாய்மை
ஆய்த எழுத்து எந்த எழுத்து வகையை சேர்ந்தது - சார்பெழுத்து
திரு.வி.க இயற்றிய பொதுமை வேட்டல் என்னும் தலைப்பில் உள்ள பாடல்களின் எண்ணிக்கை - 430
திரு.வி.க . பிறந்த ஊர் - தண்டலம்
உழவர்களின் வாழ்க்கையை சித்தரிக்கும் நாடகங்களுக்கு பெயர் - பள்ளு
நொண்டி வகை நாடகங்கள் எந்த காலத்தில் தோன்றின் - கி.பி.12
அருணாசலக் கவிராயரின் ராம் நாடகம் தோன்றிய நூற்றாண்டு - கி.பி.18
தெருக்கூத்து நாடகங்கள் எதை மையமாக வைத்து நடத்தப்பட்டன  -   புராணக்கதைகள்
குறவஞ்சி நாடகங்கள் நடத்தப்பட்டது - நாயக்க மன்னர்கள் காலத்தில்
ராஜராஜசோழன் காலத்தில் நடத்தப்பட்ட நாடகம் - ராசராசேச்சுவரம்
மத்த விலாசம் என்ற நூலை எழுதியவர் -  மகோந்திரவர்ம பல்லவன்
மத்த விலாசம் எழுதப்பட்ட காலம் -  கி.பி. 7
நாடக கலையை பற்றியும், காட்சிகள் பற்றியும், நாடக அரங்கம் பற்றியும் விரிவாக கூறியுள்ள நூல் - சிலப்பதிகாரம்
தனிப்பாடலுக்கு மெய்பாடு தோன்ற ஆடுவதற்கு - நாட்டியம் என்று பெயர்
கூத்துவகைகள், நாடக நூல்கள் குறித்து யார் உரையில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது -  அடியார்க்கு நல்லார்
நாட்டின் கடந்த காலத்தையும், நிகழ்காலத்தையும், வருங்காலத்தையும் தன் அகத்தே காட்டுவது - நாடகம்
மனித வாழ்க்கையும் காந்தியும் என்ற நூலின் ஆசிரியர் - திரு.வி.க
திரு.வி.க சென்னையில் தமிழ் ஆசிரியராக பணியாற்றிய பள்ளி - வெஸ்லி பள்ளி
அக இருளை போக்கும் விளக்கு - பொய்யா விளக்கு
நாயக்க மன்னர்கள் தமிழகத்தை எத்தனை பாளையங்களாக பிரித்தனர்  -  72
சார்பெழுத்துக்கள் எத்தனை வகை - 10
அறிவுரைக் கோவை என அழைக்கப்படுவது  -   முதுமொழிக்காஞ்சி
முதுமொழிக் காஞ்சியில் உள்ள  பாடல்களின் எண்ணிக்கை - 100
மோசிக்கீரனார் உடல் சோர்வால் முரசுக் கட்டிலில் தூங்கியபோது கவரி வீசிய மன்னன் - சேரன் பெருஞ்சேரல் இரும்பொறை
நெல்லும் உயிரன்றே என்னும் பாடலை பாடியவர் -  மோசிக்கீரனார்
முதுமொழிக் காஞ்சியில் உள்ள அதிகாரங்களின் எண்ணிக்கை - 10
முதுமொழிக் காஞ்சியின் ஆசிரியர் - மதுரை கூடலூர் கிழார்
கற்றலை விட சிறந்தது - ஒழுக்கமுடைமை
*  
மகாவித்துவான் மீனாட்சி சுந்தரம் பிள்ளை பிறந்த ஆண்டு - 1815
வனப்பு என்ற சொல்லின் பொருள் - அழகு
*  "
நில்லாமையுள்ளும் நெறிப்பாடும்" என்னும் வரியில் "வழி" என்பதன் பொருள் - உள்
*  "
பால் பற்றி செல்லா விடுதலும்"  என்னும் வரியில் "பால்" என்பதன் பொருள் - ஒருபக்க சார்பு பற்றி
காளமேகப் புலவர் பிறந்த ஊர் - நந்திக்கிராமம்
சென்னை துறைமுகம் சார்பில் குடிநீர் கப்பலுக்கு பெயர் - சீனிவாச ராமானுஜம்
ராமானுஜம் எழுத்தராக பணியாற்றிய இடம் - துறைமுகம்
ராமானுஜர் உயர்கல்விக்காக சென்ற நாடு - இங்கிலாந்து
ராமானுஜர் எதற்கு மதிப்புள்ளது என்று தனது ஆசிரியரிடம் வாதிட்டார் -   0
ராமானுஜர் திண்ணைப் பள்ளியில் படித்த ஊர் - காஞ்சிபுரம்
பேராசிரியர் ராமானுஜம் அனைத்துலக நினைவுக்குழு அமைக்கப்பட்டுள்ள இடம்  -   சென்னை
ராமானுஜர் இங்கிலாந்திலிருந்து இந்தியா வந்து சேர்ந்த ஆண்டு - 1919
கணிதமேதை ராமானுஜம் பிறந்த ஆண்டு - 1887
கணித மேதை ஜாகோபி ஜெர்மனியில் வாழ்ந்த நூற்றாண்டு - 19ம் நூற்றாண்டு
ராமானுஜர் ஆய்வாலராக இல்லாவிட்டாலும் குறைந்தபட்சம் ஒரு ஜாகோபி என்று கூறியவர் - லிட்டில்வுட்
ராமானுஜத்தின் வழிமுறைகளை ரோசர்ஸ் ராமானுஜம் கண்டுபிடிப்புகள் என்னும் தலைப்பில் வெளியிட்டவர் -  ஹார்டி
ராமானுஜத்தை இறைவன் தந்த பரிசு என்று கூறியவர் -   ஈ.டி.பெல்

மெய்யெழுத்துகளுக்கு எத்தனை மாத்திரை - அரை மாத்திரை
ஒர் எழுத்தை இயல்பாக உச்சரிக்க நாம் எடுத்துக் கொள்ளும் கால அளவுக்கு - மாத்திரை என்னும் பெயர்
திணை, பால், எண் ஆகியவர்றை உணர்த்தி வந்தால் அது படர்க்கை பெயர்
தன்மைப் பெயர்களும், முன்னிலை பெயர்களும் படர்க்கை இடப் பெயர்கள்
ஒருவன் சொல்வதை எதிரே நின்று கேட்பவனை குறிப்பது - முன்னிலை இடம்
இடம் எத்தனை வகைப்படும் - 3 வகை
மொழியில் சொற்களை வழங்கும் நிலைக்கு -  இடம் என்று பெயர்
ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட பல பொருட்களை குறிக்கும் சொல் -  பன்மை
பல பொருள்களை குறிக்கும் சொல் - பலவின்பால்
பல ஆடவர்களையும், பல பெண்களையும் தொகுதிகளாக குறிப்பது - பலர்பால்
ஆண்பால், பெண்பால், பலர்பால் ஆகியவை - உயர்திணைக்கு உரியவை
எண் எத்தனை வகைப்படும் - இரண்டு
ஒரே பொருளை குறிக்கும் சொல் - ஒருமை
மக்களையும் தேவர்களையும், நகரையும் குறிக்கும் சொற்களுக்கு -  உயர்திணை
அளபெடை எத்தனை வகைப்படும் - 2 வகை
செய்யுளில் ஒசை குறையும்போது அவ்வோசையை நிறைவு செய்ய உயிரெழுத்து நீண்டு ஒலித்தால் அதற்கு  உயிரளபெடை என்று பெயர்
திணை என்பது - ஒழுக்கம்
சொல்லுக்கு அழுத்தம் தரும் உயிரெழுத்து - ஏ
சொல்லுக்கு முதலிலும் இறுதியிலும் நின்று வினாப் பொருளை உணர்த்தும் எழுத்து - ஏ
சொல்லுக்கு இறுதியில் வரும் வினா எழுத்துக்கள் - ஆ, ,
சொல்லுக்கு முதலில் வரும் வினா எழுத்துக்கள் -  , யா,
வினா எழுத்துக்கள் - 5
சுட்டெழுத்துக்கள் - 3
பால் - 5
பெயர் சொற்களை 2 வகையாக பிரிக்கலாம்.
ஒரு பொருளை சுட்டிக் காட்டுவது - சுட்டு
பெயர் சொற்களையும், வினைச் சொற்களையும்  5 பால்களாக பிரிக்கலாம்
திணை - 2 வகை
நீட்டி ஒலிப்பதை அளபெடை என்பர் இலக்கணத்தார்
 * 
ஒரு பெண்ணைப் பார்த்து "மான் கொல்? மயில் கொல்?" என்பது - செய்யுள் வழக்கு
மனிதர் அல்லாத உயிருள்ளவையும், உயிரற்றவையும் -    அஃறிணை

உவமையால் விளக்கப்படும் பொருள்

தாயைக் கண்ட சேயைப் போல - மகிழ்ச்சி
இலைமறை காய் போல் - மறைபொருள்
மழைமுகம் காணாப் பயிர் போல -  வாட்டம்
விழலுக்கு இறைத்த நீர் போல  - பயனற்றது
சர்க்கரைப் பந்தலில் தேன்மழை பொழிந்தது போல   -  மிக்க மகிழ்வு
உடுக்கை இழந்தவன் கை போல  - நட்புக்கு உதவுபவன்
மண்ணுக்குள் மறைந்திருக்கும் நீரைப் போல  - மாந்தருள் ஒளிந்திருக்கும் திறன்
இணருழந்தும் நாறா மலரனையார் - விரித்துரைக்க இயலாதவர்
குந்தித் தின்றால் குன்றும் மாளும் - சோம்பல்
வெண்ணெய் இருக்க நெய்க்கு அலைவது போல - அறிவற்ற தன்மை
வளர்ந்த கடா மார்பில் பாய்வது போல - நன்றியின்மை
புலி பசித்தாலும் புல்லைத் தின்னாது  - சான்றாண்மை
சேற்றில் மலர்ந்த செந்தாமரை - குடிபிறப்பின் சிறப்பு
அனலில் விழுந்த புழுப்போல    -    தவிர்ப்பு
கண்ணைக் காக்கும் இமை போல  -  பாதுகாப்பு
நீர்க்குமிழி அன்ன வாழ்க்கை  -  நிலையாமை
உமி குற்றிக் கைவருந்தல் போல  -     பயனற்ற செயல்
பல துளி பெருவெள்ளம் -  சேமிப்பு
நத்தைக்குள் முத்துப் போல -  மேன்மை
ஊமை கண்ட கனவு போல - கூற இயலாமை, தவிப்பு
பூவோடு சேர்ந்த நார் போல -  உயர்வு
நாண் அறுந்த வில் போல -  பயனின்மை
மேகம் கண்ட மயில் போல - மகிழ்ச்சி
தாயைக் கம்ட சேயைப் போல   -   மகிழ்ச்சி
சிறகு இழந்த பறவை போல  -  கொடுமை
மழை காணாப் பயிர் போல  - வறட்சி
நட்புக்கு கரும்பை உவமையாகச் சொன்ன இலக்கியம் - நாலடியார்
இயற்கை தவம் என்ற அடைமொழியால் குறிக்கப்படும் நூல் - சீவக சிந்தாமணி
திருத்தொண்டர் புராணம் என்னும் அடைமொழியால் குறிக்கப்படும் நூல் -  பெரியபுராணம்
இரட்டைக் காப்பியம் என்ற அடைமொழியால் குறிக்கப்படும் நூல் - சிலப்பதிகாரம் மற்றும் மணிமேகலை
வள்ளலார் என்று போற்றப்படுபவர் - இராமலிங்க அடிகளார்
விருத்தமெனும் ஒண்பாவில் உயர்ந்தவர் - கம்பர்

பொருத்துக

வாரி - கடல்
கலிங்கம் - ஆடை
வயமா - குதிரை
புலம் - அறிவு
ஐயை - தாய்
செறிவு - அடக்கம்
இகல் - பகை
நகம் - மலை
வெச்சி - நிரை கவர்தல்
கரந்தை - நிரை மீட்டல்
நொச்சி - எயில் காத்தல்
வாகை - போரில் வெற்றி
வாள் - உயர்ந்த
பராவி - வணங்கி
கழனி -  வயல்
தொன்மை -   பழமை
பரி - குதிரை
அரி - சிங்கம்
மறி - ஆடு
கரி - யானை
பாரி -கபிலர்
அதியமான் - ஒளவையார்
கோப்பெருஞ்சோழன் - பிசிராந்தையார்
குமணன் -பெருஞ்சித்தனார்
சுரத்தல் - பெய்தல்
உள்ளம் - ஊக்கம்
வேலை - கடல்
நல்குரவு – வறுமை

நூல்கள் – ஆசிரியர்கள்

முப்பால் - திருக்குறள்
தொல்காப்பியம் - தொல்காப்பியர்
மகாபாரதம் -  வியாசர்
தமிழ் முதற் காப்பியம் - சிலப்பதிகாரம்
யாப்பருங்கலம் - புத்தமித்திரர்
வீரசோழியம் -  அமிர்தசாகரர்
நேமிநாதம் -  குணவீர பண்டிதர்
நன்னூல்  - பவணந்தி முனிவர்
உழத்திப்பாட்டு - முக்கூடற்பள்ளு
முதல் காப்பியம் - சிலப்பதிகாரம்
ஈரடி வெண்பா  -  திருக்குறள்
தென்னூல் விளக்கம் - வீரமாமுனிவர்
திருக்குற்றாலக் குறவஞ்சி - திரிகூடராசப்ப கவிராயர்
இன்தமிழ் ஏசுநாதர் - திருஞானசம்பந்தர்
கவிக்குயில் - சரோஜினிநாயுடு
காதல் இலக்கியம் - சீவக சிந்தாமணி
புதுவைக்குயில் - பாரதிதாசன்
யாருக்கும் வெட்கமில்லை - சோ.ராமசாமி
நம்மாழ்வார் - திருவாய்மொழி
சமணமுனிவர் - திருப்பாமாலை
கண்ணதாசன் - இயேசுகாவியம்
உமறுப்புலவர் - சீறாப்புரணம்
பாணாறு - பெரும்பாணாற்றுப் படை
புறம்பு நானுறு - புறநானூறு
திராவிடச் சிசு - திருஞான சம்பந்தர்
வியாக்கியான சக்கரவர்த்தி - பெரிய வாச்சான் பிள்ளை
வீரசோழியம் பாடியவர் - புத்தமித்திரர்
சூடிக்கொடுத்த சுடர்க்கொடி - ஆண்டாள்
மருள் நீக்கியார் - அப்பர்
கிறித்துவக்கம்பன் - கிருஷ்ணப்பிள்ளை
முடியரசன் - பூங்கொடி
சிற்பி - நிலவுப்பூ
நா.காமராசன் - சூரியகாந்தி
பாரதிதாசன் - குறிஞ்சித் திட்டு
பாஞ்சாலி சபதம் - பாரதியார்*  பாண்டியன் பரிசு - பாரதிதாசன்
அர்த்தமுள்ள இந்து மதம் - கவியரசு கண்ணதாசன்
கள்ளிக்காட்டு இதிகாசம் - கவிஞர் வைரமுத்து
திருவாசகம் - மாணிக்கவாசகர்
திருப்பாவை - ஆண்டாள்
பெண்ணின் பெருமை - திரு.வி.க.
தேவாரம் - திருஞானசம்பந்தர்
முக்குடற்பள்ளு -  ஆசிரியர் பெயர் தெரியவில்லை
பழமொழி - முன்றுறையரையனார்
இருண்ட வீடு - பாரதிதாசன்
ஏலாதி - கணிமேதாவியார்.

No comments:

Post a Comment